Lập trình ứng dụng di động

Người đăng: Admin Ngày đăng: 31/01/2021 01:06 Lượt xem: 2649

Chúng ta đang sống trong thời kỳ bùng nổ của thiết bị di động. Sự ra đời của điện thoại thông minh dường như đã làm dịch chuyển đời sống con người đi một chút. Đây là một vùng có tiềm năng rất lớn để phát triển doanh nghiệp và tiếp cận nhiều thông tin khách hàng. Để có được điều đó, hãy tham khảo qua dịch vụ lập trình ứng dụng di động tại Nencer.

Phải chăng bạn đang không biết làm thế nào để duy trì sự trung thành của khách hàng? Hay bạn bị bối rối không biết thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ đâu? Những vấn đề giữa doanh nghiệp với người dùng đó hoàn toàn có thể giải quyết. Khi lập trình ứng dụng di động cho doanh nghiệp của mình, chúng ta sẽ có thêm nhiều lợi ích đáng kể. Các hình thức quảng bá khác đang cần phải chi trả một số tiền lớn để thực hiện. 

Tuy nhiên, đối với ứng dụng di động, bạn chỉ việc trả số tiền thấp và nó sẽ trở thành công cụ marketing miễn phí. Nó sẽ trở thành một kênh tiếp thị hoàn hảo nhất cho công ty của bạn. Bởi mọi thông tin mà bạn muốn truyền tải đều được nằm trong tay khách hàng. 

Không những thế, việc chăm sóc và duy trì những khách hàng thân thiết cũng sẽ trở nên đơn giản. Ứng dụng có thể gửi lời chúc mừng vào dịp sinh nhật. Hoặc gửi mã giảm giá khi công ty ra mắt sản phẩm mới. Tính năng thông báo thông tin cần thiết đó sẽ là công cụ níu giữ khách hàng trung thành một cách triệt để.

Nencer có dịch vụ lập trình ứng dụng di động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty chủ yếu làm trên các ngôn ngữ hiện đại, tối ưu như Kotlin, Swift và Dart - Flutter. Nếu bạn muốn phát triển ứng dụng trên nền tảng Android, Kotlin là giải pháp đem tới hiệu quả cao nhất. Nó còn giải quyết được cả các vấn đề còn thiếu sót khi sử dụng Java. 

Ngược lại, với iOS, Swift sẽ tối ưu hơn bởi được sử dụng mã nguồn mở và tiếp cận hiệu quả. Swift được ủng hộ và ưa chuộng bởi nhiều nhà phát triển danh tiếng. 

Đến với Nencer, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà mình mong đợi. Công ty trang bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao trong ngành IT. Đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng chu đáo và tận tình. Khách hàng Premium được hỗ trợ từ 8 - 23 giờ trong ngày, bất kể là ngày nghỉ hay lễ Tết. 

Nencer luôn đặt khách hàng và sản phẩm tạo ra lên hàng đầu. Mọi dịch vụ của công ty đều được niêm yết giá ngay trên website. Vì thế, tính minh bạch, rõ ràng và tác phong làm việc được thể hiện vô cùng chuyên nghiệp.