Tiền mã hóa

Người đăng: Admin Ngày đăng: 31/01/2021 00:55 Lượt xem: 1756

Tiền mã hóa là một tài sản kỹ thuật số được thiết kế để làm việc như là một trung gian trao đổi mà sử dụng mật mã để đảm bảo các giao dịch của nó mà không qua trung tâm xử lý.

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn các phần mềm để lưu trữ trực tuyến, trao đổi các loại tiền mã hóa như Bitcoin, ETH, USDT và các loại altcoin khác.

Cụ thể, xây dựng hệ thống cho một loại coin mới theo yêu cầu dựa trên nền tảng token của ETH hoặc TRON như là ERC20, TRC10, TRC20. Có đầy đủ tính năng tạo địa chỉ blockchain, gửi, nhận, xem thông tin giao dịch. Hỗ trợ đưa coin lên ví Trust hoặc sàn giao dịch của thế giới.

Các giải pháp phần mềm mà chúng tôi đã cung cấp:
Web trao đổi, mua bán
Sàn giao dịch
Ví điện tử
Dapp, hợp đồng thông minh

Để đảm bảo sự linh động và mở rộng, ngoài việc sử dụng API của các sàn giao dịch lớn trên thế giới để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, chúng tôi còn cung cấp giải pháp xây dựng riêng Node cho từng coin đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu lớn.

Hệ thống được bảo mật an toàn bằng SSL, máy chủ Proxy, firewall lọc tấn công, các dữ liệu quan trọng của hệ thống như private key được mã hóa RSA 256 bits.

Lưu ý rằng, theo các nghị định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấm dùng tiền mã hóa làm phương tiện thanh toán trong lãnh thổ Việt Nam.