Thanh toán trực tuyến

Người đăng: Admin Ngày đăng: 06/01/2021 15:45 Lượt xem: 1814

Thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trong thời đại công nghệ 4.0 là xu thế công nghệ và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp. Giải pháp thanh toán của chúng tôi là cung cấp phần mềm và hạ tầng chấp nhận thanh toán trực tuyến kết nối với các ngân hàng, ví điện tử, tiền điện tử được Ngân hàng nhà nước cấp phép. Giải pháp này áp dụng cho các doanh nghiệp tại việt nam và các nước trên thế giới với chi phí rất phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn.

Các phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến hiện này là thanh toán bằng mã Qr, thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng visa/master, thanh toán bằng thẻ cào và giftcode.

Hệ thống của chúng tôi giúp website của bạn thu tiền của người mua hàng trực tuyến hoặc gửi tiền đến tài khoản của khách hàng hoàn toàn tự động. Phần mềm có tích hợp sẵn các công nghệ đảm bảo an toàn giao dịch, chống gửi lặp tiền, tấn công làm quá tải hệ thống.

Ngoài các phương thức trên, hệ thống còn tích hợp sẵn các module thanh toán của các loại tiền điện tử như Paypal, Skrill, hoặc các loại tiền mã hóa khác.

Bảo mật dữ liệu khách hàng luôn là ưu tiên số 1 trong tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm công nghệ của công ty đều được kiểm thử chắc chắn, đạt mức an toàn cao.

Nencer đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về việc tích hợp thanh toán hoặc xây dựng hệ thống thanh toán, với bất kỳ công nghệ thanh toán trên internet. Trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh thực thanh toán điện tử chắc chắn sẽ đưa ra những giải pháp hay, tư vấn chuẩn xác cho sản phẩm của quý khách hàng.