DRM

Người đăng: Admin Ngày đăng: 22/02/2021 23:56 Lượt xem: 2957

DRM Video Protection là gì? 
Nhu cầu bảo vệ video là ưu tiên hàng đầu đối với những người làm việc với nội dung trực tuyến hoặc trực tiếp. Đặc biệt nếu nội dung video được xuất bản có giá trị thông tin cao như video hướng dẫn, lớp học trực tuyến, tin tức, báo cáo và giải trí. Để đảm bảo tính bảo mật của video, nội dung phải được mã hóa bằng phương pháp mã hóa video chuyên nghiệp và dưới sự bảo vệ của Quản lý bản quyền nội dung số tiên tiến (DRM). 

Tuy nhiên, với tư cách là nhà cung cấp nội dung, bạn có thể gặp phải các tình huống mà việc bảo vệ âm thanh / video của mình khỏi bị xem và sử dụng lại là rất cần thiết. Do đó, bạn có thể muốn hệ thống bảo vệ DRM của chúng tôi bao gồm các tính năng sau: 

  • Ngăn chặn việc sử dụng trái phép âm thanh/video của bạn.
  • Ngăn phần mềm quay hoặc chụp màn hình phổ biến. 
  • Giấy phép kết hợp cùng phần cứng để ngăn chặn việc chia sẻ mật khẩu. 
  • Kiểm soát số lượng mở, ngày hết hạn. 
  • Vô hiệu hoá các máy ảo, ví dụ như: VMware 

Video DRM Protection hoạt động như thế nào? 
Nencer mã hóa âm thanh/video bằng công nghệ mã hóa riêng trong nền tảng DRM của mình. Nó bảo vệ âm thanh/video (mp3, mp4, WebM) bằng phương pháp mã hóa cao cấp, đồng thời âm thanh/video được bảo vệ chỉ có thể được mở bằng phần mềm riêng chúng tôi trên các nền tảng. 

Mã hóa DRM Video có thể được sử dụng để bảo vệ âm thanh/video và nhúng nó dưới dạng thẻ video và âm thanh HTML5 để phát lại trực tuyến. Nó cũng hỗ trợ trình phát lại cục bộ. Tất cả các tệp được bảo vệ đều nằm dưới quyền kiểm soát của quản lý bản quyền nội dung số DRM. Bạn có thể kiểm tra và thay đổi quyền hạn trong tài khoản của mình, đồng thời xem người dùng và báo cáo giấy phép ở đó. 

Các kĩ sư của Nencer với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT sẽ cung cấp doanh nghiệp với các dịch vụ phù hợp nhất, hỗ trợ doanh nghiệp tập trung và đầu tư nguồn lực tối đa vào việc kinh doanh.